Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Thành viên mới] Thời gian tối đa để gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trên ứng dụng Shopee?

  •  

Thời gian để Shopee tiếp nhận yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền từ bạn sẽ là:

  • Đối với đơn hàng giao thực phẩm tươi sống & đông lạnh (trừ lý do Chưa nhận được hàng): Trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Giao hàng thành công’.

  • Đối với đơn hàng do Người bán tự vận chuyển:
    + 15 ngày kể từ lúc bạn bấm Đã nhận được hàng, hoặc
    + 20 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Lấy hàng thành công’ và bạn không bấm ‘Đã nhận được hàng’.

  • Đối với  các đơn hàng còn lại hoặc đơn “Seller Own Fleet – Vận chuyển quốc tế”: Trong 15 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Giao hàng thành công’.

Tham khảo chi tiết Hướng dẫn gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền

⚠️ Lưu ý:

 

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không